Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Ampe kìm Sanwa DCM2000AD

Ampe kìm Sanwa DCM2000AD là một thiết bị đo dòng điện chuyên dụng dùng để đo dòng điện với dải đo rộng. Sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên lý: Trong dòng điện xoay chiều, từ trường biến thiên sinh ra bởi dòng điện có thể gây cảm ứng điện từ lên một cuộn cảm nằm gần dòng điện, vì vậy nó được liệt vào nhóm thiết bị đo điện cảm ứng.


Ampe kìm Sanwa DCM2000AD
Ampe kìm Sanwa DCM2000AD là sản phẩm chính hãng của Sanwa được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật, đảm bảo chất lượng với một mức giá phù hợp.
Ampe kìm Sanwa được dùng để đo dòng điện hoặc đo điện áp xoay chiều, điện trở, tần số, nhiệt độ (chọn thêm đầu đo nhiệt), kiểm tra dẫn điện…
Sanwa là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm Dụng cụ Thiết bị đo đạc như Thước đo Panme đo ngoài, đo trong, Thước đo độ sâu, Thước kẹp, Máy đo nhiệt độ, độ ẩm, Thước thuỷ,.... Sản phẩm của Sanwa được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Luôn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm và giá cả phải chăng giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải suy nghĩ nhiều.